Nhìn lại hội chờ ký 1 thời
hẹn nhau 9h sáng tới bảo tồn đàn bà Việt Nam, số 36 Lý Thường Kiệt tham gia hội chợ được những nàng mê cá tính truyền tai nhau cả tuần trước là "độc đáo, quyến rũ, phổ biến đồ đẹp rẻ", chúng tôi tương đối bất thần vì quy mô hội chợ nhỏ xinh hơn phổ quát so sở hữu mường tưởng. Phía ngoài sân bảo tàng với khoảng 20 gian hàng quần áo, phụ kiện nằm đan xen, gian nào gian nấy bày biện hơi ấn tượng và cá tính dù ko gian chật hẹp. Phía trong nhà kính cũng chỉ chừng ấy quầy hàng. Hội chợ do Consignista (Nhà kho ký gửi) doanh nghiệp lần đầu tiên, với mặt hàng chủ yếu là áo xống nữ và phụ kiện handmade. Hội chợ diễn ra 1 ngày độc nhất 27/07.
Trước lúc tới hội chợ, tôi đinh ninh đây là nơi tập kết những sản phẩm đã qua sử dụng và là thời cơ "second chance" cho tín đồ cá tính. Nhưng lân la 1 hồi từ quầy nọ qua quầy kia mới thấy sản phẩm đa dạng thế: sở hữu quầy bán đồ cửa hàng mới toanh nguyên tem nguyên mác, có quầy PR "đồ si mê cao cấp xem đi em", cũng mang quầy bày hàng cũ hàng mới lộn lạo, giá cả tùy vào chất liệu và ngoài mặt. Khách tới hội chợ đa số là người trẻ, đôi khi lấp ló bóng một đôi chưng đứng tuổi, các chị "lỡ tuổi" cộng trẻ thơ đi xem đồ.

Hội chợ ký gửi trước tiên ở Việt Nam.
Chơi chợ từ sáng đến trưa, chúng tôi ung dung chọn lựa, mà cả và suýt "sạt nghiệp" mang đống túi xách, váy, áo, bông tai. Phải thừa nhận hội chợ tuy nhỏ nhưng vẫn tụ họp khá phổ biến mặt hàng độc đẹp, nhưng để đề cập với "đã" không? Tôi nghĩ là ko (hoặc "chưa"). kế bên những điểm hấp dẫn kéo mọi người tới sở hữu hội chợ, sự kiện phong cách vào cửa miễn phí này vẫn còn một, 2 điểm tránh.


Nữ trang vàng, bạc có bề ngoài đẹp mắt.
3 điểm quyến rũ của Hội chợ ký gửi
- Vào cửa miễn phí: có nhẽ đây là "điểm cộng" đặc trưng. không cần bỏ ra khoản phí nào (trừ tiền gửi xe 5000 đồng), mọi người đam mê bắt mắt hay thuần tuý chỉ là tò mò muốn ngó nghiêng "Ở đấy có loại gì" đều có thể tới sở hữu hội chợ.
- Mặt hàng đa dạng: Hội chợ mang đa số các sản phẩm cá tính cấp thiết chiều lòng phái đẹp gồm váy, áo, phụ kiện (giày dép, nữ trang, túi xách) kèm thêm những sản phẩm khiến cho đẹp (mỹ phẩm) và trang trí nhà cửa (gốm sứ, hoa khô, tranh).
- đa dạng đồ handmade độc đẹp: Tôi đã "cắn răng" sắm dòng túi lưới cải hoa vintage vì ngoài mặt ấn tượng kèm thêm lời bảo đảm của bạn gái chủ hàng "nó là mẫu độc nhất vô nhị còn lại đấy". Theo như để ý, mang rộng rãi chị em đi hội chợ lần này "lầm lỡ" như tôi lắm.


khách hàng lựa váy áo của nhà "Xéo Xọ".

Hội chợ ko mang phổ biến người mua đứng tuổi như thế này...
Và những điểm còn giảm thiểu...
- Sản phẩm phổ quát nhưng chưa phong phú: Mặt hàng nào cũng có nhưng ko rộng rãi, chưa "đã" để làm cho thỏa lòng giáo đồ cá tính. Góc hàng "si" (hàng second hand)với vài quầy treo đồ trên móc, khi mà hình thức yêu thích có mặt hàng này là "ngồn ngộn" đến mức có thể... ngập giữa từng chồng váy áo. các quầy bán đồ mới gồm cả hàng nhập lẫn hàng may ko mang phổ thông lựa chọn bắt nhịp khuynh hướng, chi phí cũng khá đắt với mức làng nhàng là 300.000 đồng/sản phẩm.
- ưu tiên người bán hơn người mua: Đúng có tên gọi của nó, nhà kho ký gửi giúp mọi người với nhu cầu với thể đăng ký gửi đồ, bán sản phẩm của mình. tuy nhiên trong vai quý khách, các bạn sẽ không thấy rõ sự khác biệt của hội chợ hàng ký gửi so có việc tham gia những hội chợ khác. Giá như sản phẩm bán ở đây mang giá "siêu mềm" (với hàng cũ) và khuyến mại mạnh (50% chả hạn sở hữu hàng mới) có lẽ sẽ quyến rũ khách hơn.
"Vạn sự khởi đầu nan", hi vọng trong những lần đơn vị sau "Hội chợ ký gửi" sẽ phong phú và với nhiều khuyến mại hấp dẫn hơn dành cho khách hàng!

Hội chợ thu hút rộng rãi bạn học sinh, sinh viên.

Và cả khách nước ngoài đến tham quan, tìm sắm ở hội chợ.